Thursday, April 24, 2014

Nhật kí!



Cảm nhận 1 thời gian khá lâu không chăm chút cho blog của mình rồi. 
Ngày 23/04/2014. Cảm nhận và tự bản thân học được nhiều điều. Ghé qua blog anh Margnet Nghĩa, trích chéo được 1 câu cần ngẫm nhiều, "Your future depends on many things, but mostly on you."..

Điều gì là quan trọng nhất với bản thân mình giờ đây, cái gì cũng muốn làm, muốn học..để rồi giờ đây nên bắt đầu từ đâu đây..time qua bỏ ra nhiều công sức chỉ để nghĩ và tìm câu trả lời cho nó...Nhưng chựng lại, hỏi rồi để đó thì làm được gì chứ..chỉ giỏi tạo áp lực cho bản thân ken nhỉ..:P

Hôm nay quyết định sẽ không hỏi và dằn vặt bản thân nữa (nhờ nó và vài yếu tố nữa đã tạo ra căn bệnh đau nửa đầu rồi đấy), bắt tay vào làm từng việc. Đầu tiên là món thủy lực, sáng nay mình đã làm rất tốt..Đấy ken thấy không, action là được hết, vậy nên đừng có suy nghĩ gì cho..nặng đầu nữa ken nhé! (cười).

Về học tập kì này, cũng không có gì quá khó khăn. Toàn những môn ken thích (ken thích kinh tế - kinh doanh mà), nhưng nó liên quan nhiều đến xây dựng nữa nên càng thấy thú vị. Nhân tiện nhắc luôn, ken đã tìm hiểu qua về những ngành nghề mà liên quan đến chuyên ngành ken đang học rồi, nhiều món thú vị lắm! Đặc biệt là món lập kế hoạch đầu tư..đáng tìm hiểu đấy :)

Anh đã nói 1 câu "Khi em giỏi và hơn hẳn người khác 1 cái gì đó, thì chính cái đó là cái người ta cần khi tuyển dụng em, hay nói cách khác. Chỉ khi em giỏi hơn người khác 1 cái gì đó, thì người ta mới sẵn lòng trả thù lao cho em" (có thêm mắm muối nữa)

Câu này làm ken suy nghĩ không ít..và đã tự nhận ra được thế mạnh của ken. Xin được chia sẻ ở phần sau ken nhé!

1 ngày với nhiều điều học được, "đừng nghĩ nữa, hãy làm hắn đi"...Châm ngôn cuối ngày!

G9!

ahi

Xin chào các bạn, mình là Tâm. Táy máy website, viết lách và phượt là sở thích của mình. Hiện tại, mình đang là manager tại Tranh ghép hình và shop mật ong rừng nguyên chất tại Đà Nẵng. Tuy học Bách Khoa nhưng mình vẫn luôn sắp xếp và thực hiện từng bước đam mê của mình, còn bạn thì sao.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Copyright @ 2013 Tâm Đào - Blog chuyên ghi lại những trải nghiệm từ Tâm Đào.

Designed by Templateiy & CollegeTalks