Wednesday, May 14, 2014

Cách viết bài cho web sao cho tiết kiệm time??

Đang bực mình vài vụ, tạm thời stop công việc học hành. Tập trung làm cái mình thích, làm web. Mình xin chia sẻ chút gió mới học được từ vài anh seo ^^

 Chắc hẳn, thời gian mà bạn đầu tư vào cho bài viết không phải là ít (nếu bạn đầu tư web này), và nó càng không ít khi phải tối ưu cả về nội dung lẫn hình thức cho em bot của google tìm thấy bài này là có chất lượng. Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn tí chút về cách viết bài cho web sao cho tiết kiệm time nhất. 

1. Lên ý tưởng viết bài: note vào giấy, sổ hoặc..bất kì

2. Dành 10p để lên sẵn dàn ý

3. Tập trung cao độ khi viết bài

4. Có kế hoạch, thời hạn cho từng bài

5. Tìm vị trí thích hợp để viết bài

6. Nếu đầu tư thì thuê người viết bài

Nói thì dễ thế đấy, nhưng ý tưởng mình muốn post bài này lên blog chỉ là nơi lưu trữ tài liệu thôi, cùng học hỏi nhé!

ahi

Xin chào các bạn, mình là Tâm. Táy máy website, viết lách và phượt là sở thích của mình. Hiện tại, mình đang là manager tại Tranh ghép hình và shop mật ong rừng nguyên chất tại Đà Nẵng. Tuy học Bách Khoa nhưng mình vẫn luôn sắp xếp và thực hiện từng bước đam mê của mình, còn bạn thì sao.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Copyright @ 2013 Tâm Đào - Blog chuyên ghi lại những trải nghiệm từ Tâm Đào.

Designed by Templateiy & CollegeTalks