Monday, March 3, 2014

Làm thế nào để tạo ra website?



Khi bạn quyết định tạo ra một trang web của riêng bạn, tất nhiên bạn muốn tạo ra một trang web mà được truy cập bởi nhiều người không? Một trong những yếu tố có thể làm cho một trang web bạn truy cập bởi nhiều người khác hơn so với SEO tất nhiên là một thiết kế trang web đó là tốt. Thiết kế trang web là tốt ở đây không chỉ giới hạn ở những cài đặt bản vẽ và sử dụng màu sắc là thú vị, nhưng các trang web là trực quan và dễ sử dụng cũng rất ảnh hưởng đến sự hiện diện của khách truy cập vào trang web của bạn. Hãy thử tưởng tượng một chút nếu bạn đang ở trong vị trí của một người truy cập trang web trông hỗn loạn và lộn xộn, do đó bạn khó khăn để có được thông tin, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng nhấn nút đóng để thay thế? Vì lý do đó trong bài viết là Tôi sẽ giải thích một số điểm chưa giải quyết trong Chuẩn bị Làm cho một Website tốt  như sau:

1. Xác định mục tiêu của bạn
 Trước khi bạn tạo ra một trang web cần được thực hiện là đầu tiên xác định mục tiêu của bạn để tạo ra một trang web , cho dù đó là cho bạn để bán, chia sẻ kiến thức hoặc viết suy nghĩ của bạn, mỗi điểm đến sẽ tạo ra các trang web chức năng khác nhau, bạn không làm trang web chuyên sâu, nhưng mục đích không rõ ràng, nó chắc chắn là sẽ gây nhầm lẫn cho khách truy cập đến trang web của bạn.

2. Cảm hứng Trang web Browsinglah đến các trang web khác nhau cả hai trang web lớn của công ty và các blog cá nhân, khi bạn tìm thấy một trang web mà bạn nghĩ rằng có ý tưởng thiết kế tốt nhất của giao diện của trang web, làm thế nào kontentnya tổ chức, làm thế nào màu sắc được sử dụng để làm cho bạn cảm thấy như ở nhà trong đó, làm thế nào để điều hướng của nó , sau đó viết ra những gì bạn tìm thấy sẽ được thực hiện trên trang web của bạn sau

3. Quản lý Kontent Xác định Niche của bạn Trước khi bạn tạo một trang web:
Điều này sẽ giúp bạn xác định thích hợp nội dung sẽ bạn chân thành để xem sau này, nische đây là chủ đề chính của trang web của bạn, chọn chủ đề và thảo luận về một ý thích của bạn, do đó, trong sự phát triển tương lai bạn sẽ không chạy ra khỏi ý tưởng. Bên cạnh việc lựa chọn một niche tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến trang web của bạn xếp hạng trong tìm kiếm google sau. có quản lý tốt khi bạn xác định thích hợp của bạn, bước tiếp theo là làm thế nào để trang web của bạn chứa nhiều từ khoa, điều quan trọng là du khách dễ dàng tìm kiếm thông tin trên trang web của bạn. Ngoài các biện pháp tạo thuận lợi cho du khách cũng dự đoán rằng trang web của bạn sẽ không phải chuyển hướng đó là quá phức tạp để thậm chí nhầm lẫn giữa truy cập của bạn 

4. Thiết kế trang web và bố trí màu lựa chọn. Trong bước này, bạn sẽ tạo ra giao diện của trang web của bạn sau đó, mở lại hồ sơ về nguồn cảm hứng mà bạn đã viết trước đó, và sau đó thực hiện nó trên trang web của bạn, bạn phải nhớ nguồn cảm hứng khác nhau từ người viết, không coppywriting quá lố từ nội dung của trang web khác. Đối với blog kinh doanh nền tảng bố trí gần đây hiện đang có nhiều chuyên gia cung cấp bố trí miễn phí, nền tảng blog miễn phí này có thể là một thay thế bạn để tạo ra một trang web . 

ahi

Xin chào các bạn, mình là Tâm. Táy máy website, viết lách và phượt là sở thích của mình. Hiện tại, mình đang là manager tại Tranh ghép hình và shop mật ong rừng nguyên chất tại Đà Nẵng. Tuy học Bách Khoa nhưng mình vẫn luôn sắp xếp và thực hiện từng bước đam mê của mình, còn bạn thì sao.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Copyright @ 2013 Tâm Đào - Blog chuyên ghi lại những trải nghiệm từ Tâm Đào.

Designed by Templateiy & CollegeTalks