Monday, February 17, 2014

17-02-2014: Ý Tưởng Mới


17/02/2014 - Kế hoạch làm việc cho ý tưởng kinh doanh mới được hình thành. Công việc khảo sát sẽ được tiến hành trong 5 ngày, bao gồm nghiên cứu thị trường và tìm cách phân phối sản phẩm.
Một lời cảm ơn chân thành tới anh Q, người đã hỗ trợ mình khá nhiều trong cả việc củng cố niềm tin cho ý tưởng mới, mặc dù mình chỉ nói ra sản phẩm đó là gì. Khi nghe xong sản phẩm mà mình muốn làm, anh đã vui mừng và tạo cho mình niềm tin để tiếp tục làm. Thật vui và hạnh phúc vì có người ủng hộ!


 Sau khi nghe xong tên sản phẩm, anh đã giúp mình ôn lại bài học: Bài học 5 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN KHI BẮT ĐẦU KINH DOANH mà mình có đúc rút lại dưới đây. Có thể nói, đây là lần đầu tiên tự bản thân mình làm cho chính mình. Tự tìm kiếm ý tưởng, tự viết bản kế hoạch, tự khảo sát, tự tìm kênh phân phối, tự làm SEO....(Tất nhiên phải có vài sự hỗ trợ không hề nhỏ của các anh chị rồi :)). Cảm giác muốn chia sẻ 1 cái gì đó..1 thời gian ngắn nữa thôi, khi đã bắt đầu có kết quả nhỏ, mình sẽ bật mí thêm. :) 


                                                                                                                           Tự bạch 

ahi

Xin chào các bạn, mình là Tâm. Táy máy website, viết lách và phượt là sở thích của mình. Hiện tại, mình đang là manager tại Tranh ghép hình và shop mật ong rừng nguyên chất tại Đà Nẵng. Tuy học Bách Khoa nhưng mình vẫn luôn sắp xếp và thực hiện từng bước đam mê của mình, còn bạn thì sao.

1 nhận xét:

  1. Chúc mừng bạn nhé, người Đà Nẵng nhà mình ai cũng giỏi.

    ReplyDelete

 

Copyright @ 2013 Tâm Đào - Blog chuyên ghi lại những trải nghiệm từ Tâm Đào.

Designed by Templateiy & CollegeTalks