Wednesday, September 3, 2014

Cần những gì khi muốn học photoshop nhỉ??

 Mình tin không phải lúc nào bạn cũng chụp được những tấm hình ưng ý đúng ko, và hồi lâu mình còn có thắc mắc là làm sao mà tiệm ảnh cưới chụp ảnh đẹp thế (nhiều khi nhìn cô dâu ở ngoài trông...bình thường lắm, nhưng khi vào hình thì..great^^). 



 Qua thời gian tìm tòi và phá phách, mình đã sưu tầm được 1 công cụ chỉnh sửa ảnh chắc hẳn bạn đã nghe qua và rất muốn học. Đó là phần mềm xử lý ảnh PHOTOSHOP. Vậy thì, câu hỏi đặt ra là "làm sao mà mình chỉnh được đẹp như ngoài tiệm khi chưa biết gì...??". Đừng lo, đó là lý do mình tổng hợp và viết bài này, hì. Bắt đầu nào!
Việc đầu tiên muốn học 1 phần mềm bất kì, là bạn phải cài đặt được phần mềm ấy. Photoshop cũng không ngoại lệ. Theo mình, nếu bạn muốn tìm hiểu và học hỏi lâu dài về nó thì nên cài bản full crack, còn nếu chỉ muốn chỉnh sơ qua các bức hình thì chỉ cần cài bản portable thôi. Mình rất hay học hỏi ở vietdesigner, nên bạn có thể down tại đây:
 Sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào xem qua giao diện của nó..OMG! Nó làm bạn đau cả đầu hả, nhiều chức năng còn hơn cả phần mềm acad của dân xây dựng tụi mình nữa :D, hì.
 Thật ra, nó không khó như bạn nghĩ đâu. Bây giờ, bạn có thể lên google search cách sử dụng photoshop cơ bản để chỉnh ảnh thông thường. Nó chỉ sử dụng 1 vài chức năng bên ngoài mà không đào quá sâu bên trong. Còn nếu bạn đam mê, thích học hỏi 1 cách bài bản thì hãy download bộ ebook hướng dẫn này và..cày nhé. Mình cũng mới down nó về xong, cả 1 kho tàng tha hồ mà...phá bạn ạ (Tất cả đều của forum vietdesigner - rất hữu ích ^^)


Xong! cơ bản chỉ là như thế thôi, quan trọng bạn bỏ bao nhiêu thời gian ra để tìm hiểu nó vậy. Quy luật của cuộc sống "Khi chú tâm nghiên cứu 1 việc gì, thì bạn đang gieo cho nó 1 hạt mầm tốt. Đến thời điểm nhất định thì nó sẽ ra quả ngọt thôi"..Good luck!

ahi

Xin chào các bạn, mình là Tâm. Táy máy website, viết lách và phượt là sở thích của mình. Hiện tại, mình đang là manager tại Tranh ghép hình và shop mật ong rừng nguyên chất tại Đà Nẵng. Tuy học Bách Khoa nhưng mình vẫn luôn sắp xếp và thực hiện từng bước đam mê của mình, còn bạn thì sao.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Copyright @ 2013 Tâm Đào - Blog chuyên ghi lại những trải nghiệm từ Tâm Đào.

Designed by Templateiy & CollegeTalks