Tuesday, August 5, 2014

Tập tành wordpress

Lời đầu tiên chắc phải cảm ơn anh Dương Trọng Nghĩa vì đã chỉ giáo rất nhiệt tình và đau đầu với bạn học trò..chậm tiêu này. Bên cạnh đó, không thể không kể đến các trợ thủ đắc lực của nàng như: thachpham.com, ngoctu.net, bloggeraz.net,....đã hỗ trợ mình hoàn thành cơ bản sản phẩm tập tành này. :)
 Nói dông dài, show các bạn coi sao nha ^^



Đầy đủ thì ở đây: http://shopquacuoi.bl.ee/
Qua quá trình này, mình cũng mò mẫm được vài cái hay ho. Thích thật. Tuy chỉ mới bắt đầu nhưng đây cũng là thành quả mà mình cảm thấy vui, tự động viên bản thân phải cố gắng hơn nữa. Và đặc biệt, là sử dụng nó như công cụ hỗ trợ việc kinh doanh của mình nữa. ^^. Happy.




ahi

Xin chào các bạn, mình là Tâm. Táy máy website, viết lách và phượt là sở thích của mình. Hiện tại, mình đang là manager tại Tranh ghép hình và shop mật ong rừng nguyên chất tại Đà Nẵng. Tuy học Bách Khoa nhưng mình vẫn luôn sắp xếp và thực hiện từng bước đam mê của mình, còn bạn thì sao.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Copyright @ 2013 Tâm Đào - Blog chuyên ghi lại những trải nghiệm từ Tâm Đào.

Designed by Templateiy & CollegeTalks