Thursday, September 4, 2014

Bí quyết sở hữu làn da không mụn bằng mặt nạ mật ong + bột nghệ của tớ ^^

 Sở hữu 1 làn da đẹp, căng mịn và hồng hào là ước muốn "nhỏ nhoi" của bao chị em phụ nữ, mình cũng thế. Hì. Với những làn da vốn đã đẹp rồi, thì chỉ cần nghiêm khắc với bản thân và tuân thủ theo "8 bước để duy trì làn da mãi đẹp" là tốt lắm rồi. 



 Tuy nhiên, không phải da ai cũng vốn đẹp cả, nên chúng ta chuyển qua trường hợp thứ 2: dùng các phương pháp để giúp làn da khôi phục lại. Có 2 sự lựa chọn, đó là dùng các loại mỹ phẩm (từ ít tiền - trung tiền - và tiền nhiều) và sử dụng các phương pháp làm đẹp da tự nhiên. Với mình thì mình chọn loại thứ 2 - sử dụng các biện pháp tự nhiên "cây - nhà - lá -  vườn" vì rất đơn giản: tiết kiệm tiền - hiệu quả cao - không có tác dụng phụ - dễ làm. Bạn có thể xem qua các phương pháp mà mình áp dụng để có được làn da mịn như bây giờ nhé:


* Chuẩn bị:
+ Mật ong nguyên chất
+ Bột nghệ nguyên chất nhé (nếu có tiền, bạn có thể mua tinh bột nghệ về xài cũng được :D)
+1 ít sữa chua không đường 
Xong! Bắt tay vào trộn thôi :)
* Cách làm: 
 Bạn trộn hỗn hợp 3 loại trên vào 1 cái chén hoặc hũ sữa chua ăn còn 1 ít để đắp mặt cũng được. Bạn cho từ từ, để hỗn hợp đắp mặt sền sệt và đủ dùng thôi (tránh lãng phí bạn nhé).





+ Trong lúc đắp, bạn không nên massage mặt nạ vì nghệ sẽ thấm nhiều hơn (da bạn sẽ vàng lâu hơn đấy ^^)



+ Bạn để hỗn hợp trên da tầm 20 - 30p, sau đó rửa mặt lại thật sạch bằng nước hơi ấm là ok. 



Tip: 
+ Có bạn hỏi mình nếu bị vàng da??? --> Rất đơn giản, nếu bạn đắp vào buổi tối thì sau khi rửa xong, sáng mai nó sẽ tự hết vàng ^^. Còn nếu đắp vào giờ khác, bạn có thể thoa lên da 1 ít dầu dừa nguyên chất và giữ như thế trong 2phút. Sau đó rửa lại nhẹ nhàng bằng sữa rửa mặt loại nhẹ nhất ấy. Da sẽ tự động mềm mại và sáng lên (Mình áp dụng cách này, hì)
+ Có bạn hỏi, thế mình mua mật ong và nghệ ở đâu đây???---> :)) Bạn có thể tin tưởng và mua tại mình (mình cùng 1 người bạn đang phân phối mật ong nguyên chất tại Đà Nẵng), sản phẩm mật ong mình lấy từ nhà ra (Daklak) nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chính mình cũng đang sử dụng nó hằng ngày mà. hìhì.



 Trên đó là chút kinh nghiệm cho da mịn của mình, hằng tuần mình cũng đắp loại mặt nạ mật ong + bột nghệ này. Rất hiệu quả bạn ạ, hì. Nếu chưa thử bao giờ, hãy thử đi bạn ạ (vì da không đợi bạn đâu - nó đang lão hóa hằng ngày đấy :v)
Chúc bạn thành công với mặt nạ bột nghệ này nhé!!

ahi

Xin chào các bạn, mình là Tâm. Táy máy website, viết lách và phượt là sở thích của mình. Hiện tại, mình đang là manager tại Tranh ghép hình và shop mật ong rừng nguyên chất tại Đà Nẵng. Tuy học Bách Khoa nhưng mình vẫn luôn sắp xếp và thực hiện từng bước đam mê của mình, còn bạn thì sao.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Copyright @ 2013 Tâm Đào - Blog chuyên ghi lại những trải nghiệm từ Tâm Đào.

Designed by Templateiy & CollegeTalks