Sunday, January 12, 2014

Cảm Xúc Ngày 12-01-2013

Đã qua 1 ngày nữa kể từ khi nhận được tin, mình sẽ rời bỏ 1 nơi mà 2 năm gắn bó..AMALINK!
Ra đi với 1 lời thách thức, cũng như 1 lời cổ vũ "6 tháng sau, nếu em tạo được 1 cái gì đó cho bản thân thì ban lãnh đạo công ty sẽ xem xét lại để em có được trở lại với công việc hay không?". Bản thân tôi nhận ra được nhiều điều, từ trước đến nay. Mình được đánh giá là 1 con người nhanh nhẹn, thông minh, ham học hỏi và khả năng tự lập rất cao. Tuy nhiên, sau khi nhận được tin, không biết nên vui hay nên buồn, cảm xúc lẫn lộn cả. Những gì từ trước đến giờ mình trải qua, đó thật sự chưa được gọi là trải nghiệm. Đó mới chỉ là kiến thức trên sách vở và kiến thức của người khác, muốn biến nó thành của mình thì chính bản thân mình phải va chạm thực tế, phải lăn lộn xem nó là như thế nào..và đó mới là của mình. 


Sau 1 vài giây phút tĩnh lại, tự nhủ bản thân phải cố gắng thật nhiều nữa..dựa vào chính sức lực và khả năng của bản thân chứ đừng trông chờ người khác đến giúp nha Tâm.Try!

ahi

Xin chào các bạn, mình là Tâm. Táy máy website, viết lách và phượt là sở thích của mình. Hiện tại, mình đang là manager tại Tranh ghép hình và shop mật ong rừng nguyên chất tại Đà Nẵng. Tuy học Bách Khoa nhưng mình vẫn luôn sắp xếp và thực hiện từng bước đam mê của mình, còn bạn thì sao.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Copyright @ 2013 Tâm Đào - Blog chuyên ghi lại những trải nghiệm từ Tâm Đào.

Designed by Templateiy & CollegeTalks